Tác giả: Vũ Thoa
Đăng ngày 03/11
Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn nắm rõ được lũy kế là gì cùng với cách tính, ý nghĩa, các thuật ngữ có liên quan xoay quanh lũy kế.
Mách bạn các phương pháp tính giá thành phổ biến nhất hiện nay
Tác giả: Nguyễn Nhung
Đăng ngày 07/10
Đối với một doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh một loại sản phẩm nào đó sẽ thường có rất nhiều các vấn đề về quan tâm bao gồm loại sản phẩm, chất lượng, đóng gói, cách bán, … và đương nhiên...
Đòn bẩy tài chính? Bạn có thật sự hiểu rõ về nó không?
Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Linh
Đăng ngày 23/09
Đòn bẩy tài chính, hay phương pháp huy động vốn từ các khoản vay, hiện đang là sự lựa chọn được giới đầu tư bất động sản rất ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, ngay cả khi người mua có thể “dư sức” dùng 100% vốn...
Data khách hàng - giải pháp cho kinh doanh hữu ích nhất
Tác giả: Phạm Thu Phương
Đăng ngày 18/08
Data khách hàng hay còn gọi theo cách khác là dữ liệu khách hàng là toàn bộ những thông tin liên lạc cá nhân, sở thích, nhu cầu khách hàng khi mà họ...
Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh mới nhất, bạn đã thử chưa?
Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Linh
Đăng ngày 18/08
Với mỗi công ty, doanh nghiệp thì công việc quản lý nhân viên kinh doanh rất quan trọng. Các nhà lãnh đạo phải đau đầu suy nghĩ xem nên quản lý nhân viên như thế nào cho sát sao...
Hiệu quả kinh doanh là gì? Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
Tác giả: Hồng Nguyễn
Đăng ngày 17/08
Nâng cao hiệu quả kinh doanh là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ. Vậy hiệu quả kinh doanh được hiểu là...
EOQ là gì? Ứng dụng của mô hình này trong kinh doanh ra sao?
Tác giả: Phương Anh Nguyễn
Đăng ngày 25/06
EOQ là gì? Là một thuật ngữ trong lĩnh vực kinh doanh nhưng không phải ai cũng có thể hiểu tường tận về nó. Hiện nay, mô hình EOQ đang được ứng dụng khá nhiều tại các công ty, doanh nghiệp ở bộ phận kinh...
Testimonial là gì? Những lợi ích tuyệt vời của Testimonial
Tác giả: Vũ Bích Phượng
Đăng ngày 20/06
Một trong những thước đo chuẩn mực cho thấy mức độ hiệu quả của hoạt động tiếp thị kinh doanh đó chính là sự trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, những yêu cầu của người đứng đầu đặt ra cho nhân viên của mình...
Crowdsourcing là gì? Ý nghĩa của ứng dụng Crowdsourcing
Tác giả: Vũ Bích Phượng
Đăng ngày 18/06
Xuất phát từ một nền kinh tế suy thoái, cơ chế thị trường đã ươm mầm để tạo đà cho sự bùng nổ của một phương pháp kinh doanh hoàn toàn mới, đó là phương pháp Crowdsourcing. Về những đánh...
Retention rate là gì? Bí quyết giữ chân khách hàng trong kinh doanh
Tác giả: Phương Anh Nguyễn
Đăng ngày 11/06
Giữ chân khách hàng luôn được cho là một chiến lược kinh doanh quan trọng, quyết định đến sự thành công, phát triển hay thất bại của doanh nghiệp. Tỉ lệ giữ chân khách hàng là thông số...
[SLA là gì?] Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp
Tác giả: Hồng Nguyễn
Đăng ngày 11/06
SLA – một thuật ngữ có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta trong lĩnh vực quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, rất nhiều người còn nhầm lẫn giữa SLA với KPI hay OPI. Vậy thì...
Dmaic là gì? Nội dung quan trọng của quy trình cải tiến Dmaic?
Tác giả: Vũ Bích Phượng
Đăng ngày 10/06
Dmaic là một thuật ngữ đề cập tới phương pháp kinh doanh vô cùng phổ biến và có giá trị lớn trong việc giúp cải tiến chất lượng hiệu quả dựa vào nguồn dữ liệu. Vậy Dmaic là gì? và dmaic có...
CẨM NANG DOANH NGHIỆP
CẨM NANG NGHỀ NGHIỆP
CẨM NANG TÌM VIỆC
HỒ SƠ XIN VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TIN TỨC TỔNG HỢP
CHUYÊN VĂN PHÒNG
CÔNG TY NỔI BẬT