Tác giả: Hồng Nhung Nguyễn
Đăng ngày 22/08
Với thời buổi cạnh tranh trong kinh doanh mạnh mẽ như hiện nay thì mỗi chủ cửa hoàng hoặc cơ sở kinh doanh cần phải có cách quản trị kinh doanh tốt. Một trong số những yếu tố có thể góp phần đó là cần phải biết cách...
Cách chăm sóc khách hàng cũ đầy đủ nhất và hiệu quả nhất
Tác giả: Phương Anh Nguyễn
Đăng ngày 20/08
Chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề mà bất cứ công ty, hay doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Và không chỉ với những khách hàng mới mà việc chăm sóc khách hàng cũ cũng...
Khái niệm JSON là gì và cách sử dụng JSON cho ai chưa biết
Tác giả: Hồng Nhung Nguyễn
Đăng ngày 20/08
Trong công nghệ thông tin nói chung và ngôn ngữ về lập trình nói riêng có rất nhiều những khái niệm mà không phải ai cũng hiểu biết hết được. Trong số đó có một thuật ngữ là JSON....
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng – bí quyết thành công của DN
Tác giả: Hà Ngọc Ánh
Đăng ngày 20/08
Doanh nhân Sam Walton đã từ nói "Chúng ta chỉ có một ông chủ duy nhất, đó chính là khách hàng. Ông chủ đó có thể sa thải tất cả mọi người kể cả chủ tịch hội đồng quản trị, đơn...
Tốp giải pháp chăm sóc khách hàng doanh nghiệp “đỉnh” nhất!
Tác giả: Lại Trang
Đăng ngày 19/08
Dù doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì trái tim khách hàng bao giờ cũng là nhân tố được quan tâm đầu tiên, bởi lẽ, không ai khác, họ chính là “nguồn...
Hướng dẫn cách XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG chuyên nghiệp nhất
Tác giả: Vũ Ngọc Bảo
Đăng ngày 19/08
Ngày nay chăm sóc khách hàng là bí quyết thu hút khách hàng hiệu quả mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng áp dụng vào hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên đây...
[List] Những tình huống chăm sóc khách hàng bạn không nên bỏ qua
Tác giả: Hồng Nguyễn
Đăng ngày 19/08
Chăm sóc khách hàng là một trong số những dịch vụ không thể thiếu trong quá trình kinh doanh, phát triển của các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, theo đuổi nghề chăm sóc khách hàng, bạn sẽ...
Hài lòng với kế hoạch chăm sóc khách hàng hoàn hảo
Tác giả: Vũ Bích Phượng
Đăng ngày 19/08
Nếu hoạt động trong nghề kinh doanh ắt hẳn bạn biết sự cần thiết của kế hoạch chăm sóc khách hàng. Toàn bộ mọi công tác điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng đều được quyết định từ khâu lập kế hoạch. Vậy vai...
Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay
Tác giả: Vũ Ngọc Bảo
Đăng ngày 17/08
Chất lượng sản phẩm không còn là yếu tố chủ yếu khiến doanh nghiệp giữ chân khách hàng của mình. Có một phương pháp hiệu quả hơn mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua đó là...
CẨM NANG DOANH NGHIỆP
CẨM NANG NGHỀ NGHIỆP
CẨM NANG TÌM VIỆC
HỒ SƠ XIN VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TIN TỨC TỔNG HỢP
CHUYÊN VĂN PHÒNG
CÔNG TY NỔI BẬT