Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần tập đoàn bizman

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bizman

địa chỉĐịa chỉ: 484 Trần Khát Chân, tòa nhà HTP

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 15 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Đặc biệt Bizman đã đầu tư hệ thống Xe đẩy hành lý tại các Cảng HKQT lớn như: Cảng HKQT Nội Bài, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Cảng HKQT Đà Nẵng… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman là một trong số ít các công ty sở hữu hệ thống bao gồm nhiều công ty thành viên hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau và là đối tác quan trọng của hầu hết các mạng lưới truyền thông lớn tại Việt ới đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bizman

Trưởng phòng kinh doanh ngành Quảng cáo

30/12/2020
Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tư vấn, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
- Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh giải pháp truyền thông của Công ty bao gồm các mảng sau:
• Mảng kinh doanh chính: OOH – Quảng cáo ngoài trời
• Mảng kinh doanh kết hợp: Digital marketing, Communications (Truyền hình và tạp trí điện tử)
- Triển khai hoạt động kinh doanh Giải pháp Truyền thông của Phòng Kinh doanh
- Lập và triển khai kế hoạch Kinh doanh của Phòng theo định hướng của Công ty
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm đối tác, khách hàng …
- Triển khai các hoạt động bán hàng, quản lý đại lý... Chịu trách nhiệm trước ban Lãnh đạo công ty về kết quả kinh doanh của phòng
- Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch.
- Đào tạo, điều hành, quản lý đội ngũ nhân sự của Phòng.
- Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới.
- Báo cáo công việc theo quy định của BGĐ & Chủ tịch HĐQT
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu
Địa điểm làm việc: Ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 2 địa điểm sau:
- Tại VP Hà Nội:Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tại Văn phòng HCM: Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Xem chi tiết

Trưởng nhóm kinh doanh

31/12/2020
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
1. Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho từng chuyên viên và cá nhân theo từng thời kỳ.
2. Xét duyệt kế hoạch làm việc của từng chuyên viên kinh doanh đối với kế hoạch theo tháng, tuần
3. Hỗ trợ chuyên viên định hướng công việc, xác định mục tiêu công việc
4. Hỗ trợ chuyên viên tư vấn/đàm phán/chốt hợp đồng/xử lý các vấn đề phát sinh trong hợp đồng cho khách hàng
5. Đào tạo/hướng dẫn/dìu dắt chuyên viên về các kỹ năng bán hàng/đàm phán/chốt hợp đồng/quy trình của công ty
6. Hỗ trợ chuyên viên trong phòng phối hợp/xử lý các vấn đề phát sinh trong việc thực hiện các quy trình của công ty
7. Tạo động lực, thúc đẩy nhân viên trong phòng đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra
8. Thu thập và đánh giá thông tin về khách hàng, tệp khách hàng, thị trường , đối thủ cạnh tranh để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng
9. Đóng góp ý kiến, ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty
10. Hỗ trợ tuyển dụng chuyên viên kinh doanh
11. Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mục tiêu để đạt được KPIs của phòng và cá nhân
12. Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo Công ty về kết quả KPI được giao
13. Thực hiện báo cáo công việc theo quy định
14. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Xem chi tiết

Chuyên viên kinh doanh tư vấn truyền thông

31/12/2020
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu được giao;
• Tìm hiểu về thương hiệu và sản phẩm của khách hàng, tích cực xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài;
• Tích cực trao đổi và tìm hiểu suy nghĩ, nhu cầu của khách hàng, từ đó truyền đạt lại cho Công ty;
• Tổng hợp phân tích tình hình sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và các thông tin khác của khách hàng;
• Xây dựng phương án quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả nhất cho khách hàng; Kiểm tra, theo sát quá trình thực hiện, lịch phát sóng; Đảm bảo đúng kế hoạch, tiến độ đã đề ra;
• Chăm sóc khách hàng cũ và không ngừng tìm kiếm khách hàng mới.
Xem chi tiết

Chuyên viên kinh doanh

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
1. Lập và triển khai kế hoạch Kinh doanh của cá nhân theo định hướng của bộ phận.
2. Nghiên cứu thị trường và đề xuất sản phẩm, chính sách bán hàng, giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh phù hợp.
3. Tìm kiếm khách hàng, đối tác. Triển khai các hoạt động bán hàng, quản lý đại lý.
4. Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm đối tác, khách hàng …
5. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh kết quả KPI và mục tiêu bán hàng hàng quý và hàng năm.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Cao Cấp (30 - 40 Triệu - Sau Thuế, Chưa Bao Gồm Thưởng Kinh Doanh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
Triển khai hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty cho một trong các mảng sau:
• OOH – Quảng cáo ngoài trời
• Media – Truyền thông và tổ chức sự kiện
• Digital Marketing
1. Lập và triển khai kế hoạch Kinh doanh của cá nhân theo định hướng của bộ phận.
2. Nghiên cứu thị trường và đề xuất sản phẩm, chính sách bán hàng, giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh phù hợp.
3. Tìm kiếm khách hàng, đối tác. Triển khai các hoạt động bán hàng, quản lý đại lý.
4. Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm đối tác, khách hàng …
5. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh kết quả KPI và mục tiêu bán hàng hàng quý và hàng năm.
Quan hệ công tác:
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Kinh doanh
• Quản lý trực tiếp các vị trí: Chưa có
• Quan hệ nội bộ: Ban TGĐ; các phòng ban, đơn vị trong Công ty và Tập đoàn
• Quan hệ bên ngoài: Đối tác, khách hàng của Công ty, Tập đoàn và các cơ quan nhà nước có liên quan
Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs):
Theo mẫu biểu KPI và quy định đánh giá hiệu quả công việc của Tập đoàn.
Xem chi tiết

Giám Đốc Kinh Doanh (40 - 100 Triệu - Sau Thuế, Chưa Bao Gồm Thưởng Kinh Doanh)

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty cho một trong các mảng sau:
• OOH – Quảng cáo ngoài trời
• Media – Truyền thông và tổ chức sự kiện
• Digital Marketing
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty.
2. Lập và triển khai kế hoạch Kinh doanh của Công ty theo định hướng của Tập đoàn.
3. Tổ chức nghiên cứu thị trường và đề xuất sản phẩm, chính sách bán hàng, giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh phù hợp.
4. Triển khai các hoạt động bán hàng, quản lý đại lý. Chịu trách nhiệm của hoạt động bán hàng trước Ban Tổng Giám đốc.
5. Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm đối tác, khách hàng …
6. Xây dựng, tổ chức và phát triển các phòng, nhóm kinh doanh, phát triển thị trường, thúc đẩy doanh số.
7. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
8. Chịu trách nhiệm trước Ban TGĐ kết quả KPI và mục tiêu bán hàng hàng quý và hàng năm.
Quan hệ công tác:
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: CEO (Giám đốc điều hành)
• Quản lý trực tiếp các vị trí: Trưởng phòng, trưởng nhóm
• Quan hệ nội bộ: Ban TGĐ; các phòng ban, đơn vị trong Công ty và Tập đoàn
• Quan hệ bên ngoài: Đối tác, khách hàng của Công ty, Tập đoàn và các cơ quan nhà nước có liên quan
Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs):
Theo mẫu biểu KPI và quy định đánh giá hiệu quả công việc của Tập đoàn.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại