KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, - Hướng dẫn khách tham quan dự án. - Báo giá và chốt hợp đồng. - Báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần cho Trưởng bộ phận.
KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
Hồ Chí Minh
• Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng. • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan. • Soạn thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng. • Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu/hồ sơ. • Báo cáo tình trạng hợp đồng, số liệu ký hợp đồng, hoàn thành doanh thu. • Phối hợp, hỗ trợ để hoàn thành công việc được giao • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên. ‐ Xây dựng và triển khai các phương án kinh doanh, chiến lược phát triển theo định hướng của Ban Giám đốc. - Cập nhật thông tin về dự án, các sản phẩm của công ty thông qua sàn giao dịch của công ty. - Xây dựng các quy trình quảng cáo, tiếp khách và bán các sản phẩm bất động sản của Công ty. - Lập kế hoạch,xây dựng chiến lược kinh doanh của Phòng. - Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ nhân viên nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. - Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Hành chính - Văn phòng, KD bất động sản, Thư ký - Trợ lý
Hồ Chí Minh
- Nhận và xử lý đơn hàng - Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng - Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn. - Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc. - Làm bảng báo giá, gửi báo giá cho khách hàng - Lập kế hoạch công việc theo ngày, tuần, tháng và Quý. - Giúp GĐ thực hiện kế hoạch hoạt động điều hành hàng ngày -Chuẩn bị tài liệu thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu cúa GĐ -Tiếp nhận công việc, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong công ty trình GĐ -Truyền đạt các thông tin từ GĐ tới các phòng liên quan và tiếp nhận các phản hồi từ các phòng trong cty cho GĐ -Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của GĐ với các đối tác -Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của GĐ -Soạn thảo và lưu giữ tài liệu của GĐ -Sẵn sàng đi công tác bất kỳ lúc nào khi điều động -Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để hoàn thành trách nhiệm và công việc của mình -Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Nhân sự, KD bất động sản
Hồ Chí Minh
-Hỗ trợ công tác truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu tuyển dụng của công ty -Hỗ trợ công tác sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn -Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, theo dõi, đánh giá ứng viên -Thu thập data và làm báo cáo tuyển dụng, phân tích hiệu quả tuyển dụng -Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh
- Theo dõi biến động nhân sự - Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên - Chấm công, tính lương - Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động - Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS - Các công việc khác liên quan
I. Công việc thực hiện: 1. Tuyển dụng: - Lập kế hoạch, thực hiện, báo cáo kết quả việc tuyển dụng (Đảm bảo việc tuyển dụng đúng kế hoạch, đúng qui trình, qui định, đảm bảo đủ nhân sự làm việc) - Làm tất cả các thủ tục hội nhập cho nhân sự mới - Thực hiện sa thải đúng qui định, qui trình 2. Chấm công: - Tổ chức thực hiện, tổng hợp dữ liệu, đối chiếu với các bộ phận liên quan trình ký bảng công. 3. Tính lương, thưởng: - Tổ chức, tập hợp dữ liệu, đối chiếu với các bộ phận liên quan, tính lương, thu nhập cho nhân viên. - Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận gom dữ liệu tính lương. 4. Phúc lợi: - Tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, TNCN...cho người lao động theo đúng qui định. - Tổ chức, theo dõi thực hiện các khoản phúc lợi, chế độ của nhà nước, công ty cho người lao động. - Tổng hợp, đối chiếu, kiểm tra theo qui trình, đề xuất thưởng. 5. Kỷ luật: - Tổ chức giám sát thực hiện - Xử lý, đề xuất xử lý kỷ luật nhân sự làm sai các cấp. 6. Xử lý phát sinh: - Xử lý phát sinh theo đúng qui định, qui trình - Quản lý, tổ chức lưu trữ, cất giữ hồ sơ chứng từ liên quan đến người lao động. 7. Các công việc khác: - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu - Xây dựng tài liệu huấn luyện -Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. * Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
KD bất động sản, Marketing - PR, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
- Liên hệ khách hàng theo danh sách có sẵn - Tư vấn giới thiệu khách hàng về các sản phẩm công ty -Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. - Hỗ trợ các nhân viên khác để cùng nhau hoàn thành công việc
KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
- Liên hệ khách hàng theo danh sách có sẵn - Tư vấn thới thiệu khách hàng về các sản phẩm công ty -Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. - Hỗ trợ các nhân viên khác để cùng nhau hoàn thành công việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media: - Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty. - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. - Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,… - Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing. - Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty. - Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh. - Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty. - Chủ động đưa ra ý tưởng cải tiến dịch vụ cho phù hợp hơn với thị trường.
KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số - Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp - Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh - Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài - Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales - Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị - Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn
- Đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng nhân sự của công ty - Xây dựng cẩm nan hướng dẫn công việc - Triển khai chính sách tuyển dụng - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Xây dựng tổ chức và triển khai các phương án kinh doanh, chiến lược phát triển theo định hướng của Tổng Giám Đốc. - Cập nhật thông tin về dự án, các sản pẩm của công ty thông qua sàn giao dịch của công ty. - Xây dựng các chương trình quảng cáo, tiếp khách và bán các sản phẩm bất động sản của công ty. - Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng. - Tham mưu cùng Ban lãnh đạo các hoạt động nâng cao hiệu quả kinh
‐ Xây dựng và triển khai các phương án kinh doanh, chiến lược phát triển theo định hướng của Tổng Giám đốc. - Cập nhật thông tin về dự án, các sản phẩm của công ty thông qua sàn giao dịch của công ty. - Xây dựng các quy trình quảng cáo, tiếp khách và bán các sản phẩm bất động sản của Công ty - Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng. - Tham mưu cùng Ban lãnh đạo các hoạt động nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty. - Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên. - Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch của các dự án lân cận trên thị trường, các sản phẩm cạnh tranh, công ty đối thủ và xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty. - Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. - Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Hành chính - Văn phòng, KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh
Hồ Chí Minh
- Liên hệ khách hàng theo danh sách có sẵn - Tư vấn thới thiệu khách hàng về các sản phẩm công ty - Hỗ trợ các nhân viên khác để cùng nhau hoàn thành công việc