Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Tnhh Một Thành Viên Sân Mây

địa chỉĐịa chỉ: Tòa nhà Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng P. Bến Nghé Q.1

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: https://mymarket.com.vn/

Mô tả công ty

Công ty TNHH MTV Sân Mây (trực thuộc Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Saigontourist).
Lĩnh vực hoạt động: siêu thị My Market.

- 8/2013: Siêu Thị My Market đi vào hoạt động nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua sắm của cư dân tại khu căn hộ cao cấp và lân cận. Với sự phát triển của chuỗi siêu thị My Market tại quận 2, Quận 9 và đang xây dựng & set-up tại một số cơ sở, trung tâm thương mại khác.

- 12/2017: Công ty CP XNK Saigontourist chính thức sở hữu Công ty TNHH MTV Sân Mây, từ đó định hướng sẽ phát triển My Market sẽ trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực siêu thị.
Tại My Market, chúng tôi luôn mang đến cho toàn thể nhân viên môi trường làm việc tốt, chế độ chính sách rõ ràng với mong muốn nhân viên có thể an tâm làm việc và gắn bó lâu dài.
Chúng tôi rất hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình chung của My Market.

- Trụ sở: SB6, Tầng trệt, BlockB, Tòa nhà Imperia, Số 5, Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2,
- Tel: (028) 6259 1616
- Mã số thuế :

- Văn phòng: Tầng 3B Saigon Trade center - Văn Phòng Kiến Á - 37 Tôn Đức Thắng, ến Nghé, ,
- Tel: (028) 3911 8959 - 3911 8819

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Một Thành Viên Sân Mây

QAQC MANAGER

30/11/2020
Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHồ Chí Minh
- Lập kế hoạch, điều phối, kiểm soát công tác đánh giá việc tuân thủ các quy định của cửa hàng theo chuẩn Công ty.
- Hệ thống hóa hoặc xây dựng các nội dung sau: Quy trình đánh giá nhà cung cấp trước khi thu mua hàng. Quy trình kiểm soát chất lượng hàng hóa trong quá trình kinh doanh. Thực hiện công bố sản phẩm. Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm cho các sản phẩm mới. Xây dựng phiếu kỹ thuật đối với các sản phẩm tươi sống…
- Cập nhập phổ biến các văn bản pháp luật, soạn thảo và ban hành, đào tạo các hướng dẫn, quy trình liên quan đến kiến thức ATVSTP. Hỗ trợ khách hàng trong phạm vi liên quan đến ATVSTP.
- Xây dựng danh mục hồ sơ, chứng nhận, công bố cần thiết cho từng nhóm sản phẩm theo quy định pháp luật.
- Cập nhật, điều chỉnh checklist đánh giá. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên QC cách thức đánh giá.
- Ghi nhận các vấn đề tồn đọng, phản ánh và phối hợp kịp thời với các Bộ phận liên quan để hỗ trợ cửa hàng xử lý dứt điểm các tồn đọng ảnh hưởng đến việc vận hành, phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp giúp cửa hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hình ảnh cửa hàng.
- Đào tạo, huấn luyện cho các cửa hàng về các quy trình liên quan nhằm nâng cao chất lượng
- Lập và báo cáo kế hoạch phân công công tác từng tháng của Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

30/11/2020
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
Siêu thị My Market - Impeira cần tuyển Nhân viên Siêu thị:
- Tư vấn khách hàng về hàng hóa, sản phẩm, chương trình…
- Thu ngân (sẽ được hướng dẫn)
- Sắp xếp, vệ sinh hàng hóa, trưng bày quầy kệ.
- Kiểm kê, báo cáo tình trạng thiếu hụt và hạn sử dụng hàng hóa.
- Được đào tạo dần để quản lý ngành hàng
- NƠI LÀM VIỆC: IMPERIA AN PHÚ - số 5 đường Đông Tây 1, KP5, P.An Phú, Q2
-----------------
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Luân phiên xoay ca
- Ca 1: 6:15 - 15:00
- Ca 2: 13:00 – 21:45
Ngày nghỉ: 1 ngày/tuần Thời gian trên bao gồm 45 phút nghỉ ngơi giữa mỗi ca
Xem chi tiết

MARKETING MANAGER

Trưởng Phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
- Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu chuỗi siêu thị, nhà hàng...
- Chỉ đạo xây dựng các chương trình, sự kiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh thu, tăng cường sức mua, tăng cường khách hàng thân thiết.
- Phát triển kế hoạch marketing hàng năm và các kế hoạch dài hạn để đạt được doanh số và lợi nhuận đã được đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng; Chăm sóc và duy trì mối quan hệ gắn bó của Khách hàng.
- Xác định các nhu cần và hành vi mua sắm của Khách hàng và kịp thời đáp ứng và phục vụ.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, làm việc sâu sát, thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN QAQC

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHồ Chí Minh
Kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh, trưng bày, vận hành của các cửa hàng thuộc hệ thống theo checklist hiện hành.
Ghi nhận việc tuân thủ các quy định về vệ sinh, trưng bày hàng hóa, phục vụ khách hàng tại cửa hàng theo sự sắp xếp phân công của trưởng nhóm.
Kiểm tra các cửa hàng mới có “Hạng mục chưa xử lý xong”.
Hoàn thành kế hoạch đánh giá theo phân công.
Ghi nhận các vấn đề tồn đọng gây ảnh hưởng đến việc vận hành, phục vụ khách hàng.
Ghi nhận chính xác, đầy đủ kết quả đánh giá vào hệ thống.
Báo cáo tóm tắt kết quả đánh giá kèm hình ảnh ghi nhận cho QC Teamleader vào cuối mỗi ngày.
Đề xuất, báo cáo cho turởng nhóm các giải pháp giúp cửa hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hình ảnh cửa hàng.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN ĐẶT HÀNG KIÊM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhập liệu, Xuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
-Tiếp nhận đơn hàng từ các cửa hàng, tập trung đơn hàng gửi nhà cung cấp.
-Theo dõi tốc độ giao hàng của nhà cung cấp, đánh giá mức độ đáp ứng đơn hàng của nhà cung cấp.
-Kiểm soát đứt hàng theo ngành hàng, quầy hàng, nhóm hàng.
-Phân chia hàng hóa (TO) để giao hàng đi các chi nhánh.
-Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận kho tổng, cửa hàng kế toán, IT để điều chỉnh, cập nhật số liệu thực giao đến các chi nhánh.
-Kiểm tra hàng tồn thực tế tại các chi nhánh theo lịch định kỳ hàng tuần, hàng tháng.
-Tập hợp số liệu đổi trả hàng và liên hệ nhà cung cấp đổi trả hàng theo thương lượng từ phòng thu mua.
-Kiểm tra tình trạng nhận hàng, xuất hàng từ kho tổng đến các chi nhánh, nhập liệu hoàn tất chứng từ (nếu có).
*** NƠI LÀM VIỆC: Citihome - số 7-11 đường 35, Phường Cát Lái, Quận 2, TPHCM
*** THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 -17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHO

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhập liệu, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
Đảm bảo tính chính xác hàng hóa nhập vào kho và nhập hệ thống 1 cách đồng nhất.
Đảm bảo tính chính xác Hóa Đơn VAT và hàng hóa thực nhận được đồng nhất khi nhập liệu trên hệ thống.
Đảm bảo tính chính xác khi hàng hóa được xuất khỏi kho đúng yêu cầu, qui định của Công ty và nhập liệu liệu hệ thống.
Đảm bảo tính minh bạch về số liệu tồn kho hệ thống và tồn kho hàng vật lý.
Tuân thủ các qui định pháp luật và qui trình, qui định của Công ty về chất lượng hàng hóa khi nhập.
Chịu trách nhiệm với quản lý trực tiếp khi xảy ra sai sót về dữ liệu và kịp thời báo cáo các vấn đề phát sinh cho quản lý trực tiếp.
Đảm bảo tính chính xác về thời gian nhập liệu data hệ thống và phối hợp bàn giao chứng từ liên quan tồn kho, sổ sách cho các bộ phận liên quan như: Kế Toán, Thu mua…
Báo cáo mỗi ngày cho quản lý trực tiếp về hàng hóa nhập, xuất ra khỏi kho trung tâm và báo báo đột xuất khi có yêu cầu của quản lý và Ban Giám Đốc.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận/ Trưởng kho xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kho và vận hành kho bãi.
Phối hợp cùng Trưởng Bộ Phận/ Trưởng kho xử lý các vấn đề liên quan hàng hóa khi nhận được thông tin từ các siêu thị phản hồi.
NƠI LÀM VIỆC: CITIHOME : 7-11 đường 35, KP3, P. Cát Lái, Quận 2
Xem chi tiết
Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại