Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Relia Vn

địa chỉĐịa chỉ: 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

RELIA là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam.
Chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng (call-center) và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.
RELIA VIETNAM chi nhánh Tp.HCM thay đổi địa chỉ từ ngày 23/12/2019:
- Địa chỉ cũ: 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM
- Địa chỉ mới: 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

Tin tuyển dụng của Relia Vn

Chuyên viên quản lý chất lượng inbound, outbound

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHồ Chí Minh
- Đảm bảo tính chính xác và chất lượng email của các nhân viên.
- Tham gia thiết kế nội dung email.
- Kiểm tra email của các nhân viên để hướng dẫn nhân viên nâng cao khả năng Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng email.
- Chấm điểm KPI hàng ngày cho nhân viên và họp với từng nhân viên về kết quả QA, xác định nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo;
- Cùng với Leader cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các khách hàng đặc biệt
- Báo cáo chất lượng email và chất lượng công việc của nhân viên tới Leader.
- Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên mới.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
- Answer phone calls, provide information to callers or connect callers to appropriate people
- Greet and provide general support to visitors
- Handle the daily correspondence
- Compose and type regular correspondence, like invitations and informative material
- Manage and provide the offices supplies: water, stationery, beverage & miscellaneous things …..
- Make travel arrangements and reservations for BODs/Staff/Visitors
- Develop and maintain a filing system
- Monthly collect all the expenses of the Branch, allocate & prepare the payment memo
- Make & submit the expenses report on deadline
- Develop, implement and improve office policies and procedures
- Manage & control the company’s assets & equipment
- Organize the company’s events, parties ….
- Manage company’s site/page to update monthly high performance staffs
- Deal with Visa/Work permit issues
- Organize the company’s events & parties such as X-mas, Year-end/ New year party, company anniversaries, ceremonies, birthdays for staffs, company trips, team building
- Manage Company’s Facebook page
- Deal with arising affairs
- Others tasks as assigned.
*** Working time: 8h30 - 17h30, Monday - Friday (off Saturday, Sunday)
Xem chi tiết

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SONY

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Điện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin liên quan đến sản phẩm điện thoại của Sony.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Tham gia học đào tạo theo yêu cầu của công ty
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
- Ca sáng: 8h00 - 17h00
- Ca chiều: 12h30 - 21h00
- Tuần đi làm 6 ngày (Trong đó: Trung bình có 2 ngày làm ca chiều)
- Được off 1 ngày/tuần Thứ 7 hoặc Chủ Nhật
Ngày học đào tạo: 17/06/2020
Xem chi tiết

Nhân viên Telesale sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nhật Bản - Giờ hành chính

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện gọi ra trên hệ thống tổng đài cho nguồn khách hàng sẵn có, tiến hành khảo sát thông tin nhu cầu đang sử dụng sản phẩm của khách hàng theo kịch bản có sẵn.
- Cập nhật thông tin thu thập được lên hệ thống để có thao tác tiếp theo: tư vấn, chốt đơn hàng hay chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng đang cần hỗ trợ.
- Hỗ trợ tư vấn chu trình sử dụng sản phẩm và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu Trưởng Nhóm.
** Thời gian làm việc:
+ 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6)
+ 8h30 - 12h (Thứ 7). Nghỉ cố định: Chiều Thứ 7 và cả ngày Chủ Nhật.
** Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xem chi tiết

Nhân viên Tư vấn thẻ Tín dụng Ngân hàng Quốc tế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Tư vấn dòng thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và thu nhập của khách hàng thông qua hệ thống call center.
- Chỉ Tư vấn Thẻ tín dụng, Không tư vấn các khoản vay tài chính
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục hồ sơ đăng ký, cập nhật thông tin đầy đủ lên hệ thống.
- Quảng bá chương trình ưu đãi, tính năng và cách sử dụng khi kích hoạt thẻ.
- Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
Xem chi tiết

Chuyên viên tư vấn Qua điện thoại thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc tế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Tư vấn dòng thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và thu nhập của khách hàng thông qua hệ thống call center.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục hồ sơ đăng ký, cập nhật thông tin đầy đủ lên hệ thống.
- Quảng bá chương trình ưu đãi, tính năng và cách sử dụng khi kích hoạt thẻ.
- Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
Xem chi tiết

Chuyên viên tư vấn mở thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc tế qua điện thoại

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
Thu nhập từ 7.000.000 - 12.000.000
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn dòng thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và thu nhập của khách hàng thông qua hệ thống call center.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục hồ sơ đăng ký, cập nhật thông tin đầy đủ lên hệ thống.
- Quảng bá chương trình ưu đãi, tính năng và cách sử dụng khi kích hoạt thẻ.
- Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
**THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 17:30; Thứ 7: 8:30 - 12:00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 222-226 Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, Tp.HCM
Xem chi tiết

Nhân viên tư vấn và xử lý hồ sơ dịch vụ chuyển tiền từ Nhật-Việt

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Không cần kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng/ chờ xét tốt nghiệp)
- Nhiệt tình trong công việc
- Yêu cầu đến gặp khách hàng mỗi tuần từ 1- 2 lần tại Tp.HCM (Để tư vấn, hướng dẫn các du học sinh, thực tập sinh cách chuyển tiền, đăng ký...).
- Ưu tiên ứng viên muốn có một công việc ổn định & Có thể gắn bó làm việc lâu dài
Xem chi tiết

Nhân viên chăm sóc khách hàng Sony-Làm việc tại Văn phòng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài call center.
- Thực hiện các cuộc gọi từ dữ liệu các khách hàng sửa chữa hoặc có các yêu cầu đặc biệt khác để đảm bảo tuân thủ của các đối tác dịch vụ đối với các chính sách và quy định của công ty Sony Việt Nam
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi theo yêu cầu của Sony Việt Nam.
* Thời gian làm việc linh động: 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 9h00 - 18h00
+ Ca chiều: 11h00 - 20h00
* Nghỉ 1 ngày/tuần
Xem chi tiết

Chuyên viên tư vấn thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc tế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Mô tả công việc-Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn khách hàng mở Thẻ Tín dụng của Ngân hàng.
- Mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi khách hàng đã có Thẻ.
- Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.Yêu cầu công việc
Xem chi tiết

Nhân viên telesale thẻ tín dụng Ngân hàng HSBC-Giờ hành chính

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Ngành nghề khác, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
-Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn khách hàng mở Thẻ Tín dụng của Ngân hàng.
- Mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi khách hàng đã có Thẻ.
- Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
Xem chi tiết

Nhân viên tiếp nhận và trả lời Email Shopee

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
- Nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email.
- Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat email theo quy định.
- Thời gian làm việc linh động, xoay ca:
+ Ca 1: 6h-15h
+ Ca 2: 7h-16h
+ Ca 3: 8h-17h
+ Ca 4: 9h-18h
+ Ca 5: 11h-20h
+ Ca 6: 13h-22h
* Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp.
- Địa chỉ: 222-226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình. TP. Hồ Chí Minh.
ĐẶC BIỆT TUYỂN PART - TIME CA TỐI (17h - 22h)
Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại