Yêu cầu công việc: Có trách nhiệm, thái độ tích cực, cầu tiến và kiên nhẫn Chủ động, có tính quan sát và sáng tạo trong công việc Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng. Đam mê với công việc, tinh thần cầu tiến, và yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng
Job Responsibilities: • Find out potential clients (buyers, suppliers) • Support, take care of clients’ accounts • Introduce, guide clients how to use ODA.vn platform perfectly and clearly. • Others tasks will be discusses while interview Chi tiết công việc: • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Người mua, Nhà Cung Cấp) • Quản lý, chăm sóc tài khoản của khách hàng • Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng sử dụng nền tảng ODA một cách rõ ràng và dể hiểu • Sẽ thảo luận chi tiết hơn khi phỏng vấn.
Job Responsibilities: • Find out potential clients (buyers, suppliers) • Support, take care of clients’ accounts • Introduce, guide clients how to use ODA.vn platform perfectly and clearly. • Others tasks will be discusses while interview Chi tiết công việc: • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Người mua, Nhà Cung Cấp) • Quản lý, chăm sóc tài khoản của khách hàng • Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng sử dụng nền tảng ODA một cách rõ ràng và dể hiểu • Sẽ thảo luận chi tiết hơn khi phỏng vấn.
Tiêu chí công ty: Thái độ hơn trình độ - Không yêu cầu bằng cấp. - Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực và yêu thích công việc kinh doanh. - Ứng viên mới ra trường sẽ được traning và đào tạo, không đòi hỏi kinh nghiệm. - Siêng năng, kiên trì và quyết tâm làm việc. - Có giọng nói lưu loát, không nói ngọng, lắp, giọng nói hay là một lợi thế. - Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00 (thứ 2 - thứ 6), 9:00 - 12:00 (thứ 7).
Job Responsibilities: • Find out potential clients (buyers, suppliers) • Support, take care of clients’ accounts • Introduce, guide clients how to use ODA.vn platform perfectly and clearly. • Others tasks will be discusses while interview Chi tiết công việc: • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Người mua, Nhà Cung Cấp) • Quản lý, chăm sóc tài khoản của khách hàng • Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng sử dụng nền tảng ODA một cách rõ ràng và dể hiểu • Sẽ thảo luận chi tiết hơn khi phỏng vấn.